สโมสรฟุตบอล โอลิมปิก มาร์กเซย์ ​
หุ้นส่วนอย่างเป็นทางการในเอเชีย​

ดีมีตาร์ เบอร์บาตอฟ
แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ

วิธีมีส่วนร่วมในกิจกรรม Modern Warfare 2 FC

กระแสฟุตบอลโลกกำลังมาเยือนเรา และมันก็มาถึง Call of Duty ด้วยเช่นกัน วิธีมีส่วนร่วมในกิจกรรม Modern Warfare 2 FC อีเวนต์ Modern Warfare 2 เป็นการเปิดตัว Operators ใหม่ในรูปแบบของไอคอนฟุตบอลNeymar Jr., Paul Pogba และ Lionel Messi ในขณะเดียวกัน ระบบการโหวตในเกมจะให้ผู้เล่นโหวตให้กับทีมที่พวกเขาคิดว่าจะชนะในหกแมตช์ที่แตกต่างกัน คุณจะได้รับรางวัลตามผลงานของทีมที่คุณเลือก 

ต่อไปนี้คือรางวัลกิจกรรมและวิธีเข้าร่วมการลงคะแนนจะเปิดขึ้นสำหรับการแข่งขันนัดแรกระหว่างอังกฤษและสหรัฐอเมริกาในวันที่ 25 พฤศจิกายน หากต้องการเข้าถึงระบบการลงคะแนน เพียงเลื่อนลงในเมนูหลักจนกว่าคุณจะเห็นการ์ดสำหรับกิจกรรมSupport A Teamและปุ่ม Modern Warfare FC การคลิกปุ่มจะนำคุณไปยังหน้าที่ให้คุณลงคะแนนให้ทีมโปรดของคุณ 

หากทีมของคุณชนะ คุณจะได้รับบัตรโทรศัพท์ที่มีธงของประเทศนั้น เส้นทางสงครามของประเทศ และ 10,000 XPยิ่งไปกว่านั้น ยังมีรางวัลตามระดับต่างๆ ขึ้นอยู่กับจำนวนการทายผลที่คุณได้รับ หากคุณทายถูกทั้งสองแมตช์ คุณจะได้รับพิมพ์เขียวอาวุธหนึ่งชิ้นตามที่แสดงด้านล่าง การทำนายการแข่งขันทั้งสี่อย่างถูกต้องจะทำให้คุณได้รับพิมพ์เขียวชุดที่สอง ข่าวดีก็คือทุกคนยืนหยัดเพื่อเดินจากไปพร้อมกับบางสิ่ง ถึงจะแพ้ก็รับรางวัลปลอบใจ การเสมอจะนับรวมในการทายผลที่ถูกต้องด้วย ซึ่งหมายความว่าทั้งสองทีมจะได้รับรางวัลพรีเมียมการลงคะแนนสำหรับการแข่งขันต่อไปนี้จะเปิดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า:

  • อาร์เจนติน่า vs เม็กซิโก
  • สเปน vs เยอรมัน
  • เกาหลีใต้ vs กานา
  • ตูนิเซีย vs ฝรั่งเศส
  • แคเมอรูน vs บราซิล

รางวัลทั้งหมดจะมอบให้เมื่อกิจกรรมสิ้นสุดลงในวันที่ 2 ธันวาคมค้นหาว่าWarzone 2.0 และ Modern Warfare 2 Season 1 สิ้นสุดลงเมื่อใด พร้อมทั้งวิธีมีส่วนร่วมในกิจกรรม Modern Warfare 2 FC วิธีรับอาวุธนิวเคลียร์ใน Warzone 2.0และวิธีสอบสวนศัตรู

Facebook
Twitter
LinkedIn
Scroll to Top