สโมสรฟุตบอล โอลิมปิก มาร์กเซย์ ​
หุ้นส่วนอย่างเป็นทางการในเอเชีย​

ดีมีตาร์ เบอร์บาตอฟ
แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ

LOL – Red Bull Solo Q 2023

สารบัญ

LOL – Red Bull Solo Q 2023 การแข่งขัน League of Legends แบบ 1v1 อย่างเป็นทางการได้เปิดเผยรายละเอียดการกลับมาในปี 2023 รวมถึงงาน World Finals ในลอนดอน ในปีนี้ Red Bull Solo Q World Finals จะจัดขึ้นที่ Red Bull Gaming Sphere ในลอนดอนในวันที่ 18 และ 19 พฤษภาคม 2023 ควบคู่ไปกับ League of Legends Mid-Season Invitational (หรือที่รู้จัก ในชื่อ MSI London 2023 ) ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมอีสปอร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบน ปฏิทิน esport ระดับโลกที่มีทีมที่ดีที่สุดในโลก

มุ่งหน้าสู่ LOL- Red Bull Solo Q World รอบสุดท้าย

เริ่มตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ กิจกรรมระดับชาติใน 18 ประเทศทั่วยุโรป MEWA อเมริกาเหนือและใต้จะเริ่มขึ้น พร้อมการแข่งขันรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคเพิ่มเติมสำหรับผู้เล่นใน NA, EU และ LATAM เพื่อรักษารายชื่อผู้เล่นสุดท้ายที่มุ่งหน้าสู่ Red Bull Solo Q World Final ในเดือนพฤษภาคม ผู้ชนะการแข่งขันรอบคัดเลือกระดับชาติและระดับนานาชาติแต่ละคนจะได้รับประสบการณ์สุดพิเศษที่ MSI ควบคู่ไปกับ Red Bull Solo Q World Finals ที่ซึ่งผู้เล่นจะเป็นตัวแทนของประเทศและภูมิภาคของตนด้วยความหวังที่จะเดินตามรอย Red Bull Solo Q Champions ที่ยังคงดำเนินต่อไป ความสำเร็จของพวกเขาในฉาก League of Legends

มีทีมจากประเทศไหนบ้าง ?

ผู้เล่นจากประเทศที่ระบุไว้ที่นี่สามารถตั้งตารอแคมเปญระดับชาติของพวกเขาที่จะเริ่มในไม่ช้า: อาร์เจนตินา ออสเตรีย เบลเยียม บราซิล บัลแกเรีย แคนาดา ชิลี โคลอมเบีย เดนมาร์ก อียิปต์ ฝรั่งเศส กรีซ ฮังการี ลัตเวีย และตุรกี  สำหรับผู้ที่ไม่ได้อยู่ในรายชื่อประเทศข้างต้น พวกเขาจะยังมีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคโดยมีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขัน Red Bull Solo Q World Finals การแข่งขันรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคจะเริ่มขึ้นในวันที่ 13 เมษายน โดยการแข่งขันรอบคัดเลือกครั้งแรกจะจัดขึ้นในอเมริกาเหนือ คุณสมบัติเพิ่มเติมสำหรับ EUW, LATAM และ NA 

จะมีขึ้นตลอดเดือนเมษายนและพฤษภาคมRed Bull Solo Q เพิ่มความแปลกใหม่ให้กับการเล่นเกม League of Legends (LOL) แบบดั้งเดิมด้วยรูปแบบ 1 ต่อ 1 ทัวร์นาเมนต์เสนอวิธีการชนะที่แตกต่างออกไป โดยที่ผู้เล่นจะชนะโดยรักษา First Blood เอาไว้ พังหอคอยของฝ่ายตรงข้าม หรือทำคะแนนให้มินเนี่ยนถึง 100 คะแนนเพื่อรับชัยชนะ

ร่วมทายผลสุดมันส์ รับของรางวัลมากมายที่ JBO Thailand

Facebook
Twitter
LinkedIn
Scroll to Top