สโมสรฟุตบอล โอลิมปิก มาร์กเซย์ ​
หุ้นส่วนอย่างเป็นทางการในเอเชีย​

ดีมีตาร์ เบอร์บาตอฟ
แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ

Washington Justice เผยแพร่รายชื่อเจ้าหน้า

บางทีมใน Overwatch League พยายามสร้าง “กระดานชนวนที่สะอาด” Washington Justice เผยแพร่รายชื่อเจ้าหน้า สำหรับฤดูกาลใหม่โดยลดผู้เล่นส่วนใหญ่หรือเปลี่ยนพนักงานหลักบางคน ในทางกลับกัน Washington Justice ได้ตัดสินใจว่าทุกคนต้องออกไปที่ประตู วันนี้ทีมประกาศอย่างเป็นทางการว่าผู้เล่นที่เหลือทั้ง 5 คน รวมถึงหัวหน้าโค้ชและผู้จัดการทีมจะไม่กลับมาในปี 2023 ซึ่งหมายความว่าไม่มีใครเซ็นสัญญากับ Justice ณ วันที่ 18 พฤศจิกายน 

รองรับ “OPENER” Gi-beom และ Jung “Krillin” Yung-hoon รถถัง Shin “Kalios” Woo-yeol และผู้เล่น DPS Kim “Assassin” Sung-won และ Jang “Decay” Gui-un มีตัวเลือกสัญญาทั้งหมด ลดลง หรือในกรณีของ OPENER สัญญาของพวกเขาสิ้นสุดลง หัวหน้าโค้ช Han “Sup7eme” Seungjun และผู้จัดการผู้เล่น Haeni Kim จะไม่กลับมาที่ Justice เนื่องจากตัวเลือกที่ถูกปฏิเสธและสัญญาหมดอายุตามลำดับ ผู้ช่วยโค้ช Park “Chilhwa” Min-hyung ประกาศลาออกเมื่อต้นสัปดาห์

วอชิงตันตกเป็นเป้าจากการลดรายชื่อผู้เล่นเหลือ 5 คน (น้อยกว่าขั้นต่ำในลีก 1 คน) ในช่วงกลางฤดูกาล 2022 ทำให้ Washington Justice เผยแพร่รายชื่อเจ้าหน้า โดยส่งผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ที่สุดไปให้ทีมอื่น ผู้จัดการทั่วไปของทีมอีสปอร์ตและผู้ช่วยโค้ชก็จากไปอย่างกระทันหันเมื่อรายชื่อลดน้อยลง

ผู้เล่น Justice หลายคนโพสต์บนโซเชียลมีเดียว่าพวกเขากำลังมองหาทีมในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึง Decay ผู้เล่นดาวรุ่งของ Washington แม้ว่าผู้เล่นจะสังเกตว่าพวกเขายังอยู่ระหว่างการเจรจากับ Justice แต่การประกาศนี้อาจเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ

กราฟิกระบุผู้เล่นสี่คนว่า “ตัวเลือกถูกปฏิเสธ” ซึ่งหมายความว่าทีมหรือผู้เล่นตัดสินใจไม่ต่อสัญญาต่อไปอีกปี  OPENER ผู้สนับสนุนมือใหม่ของทีม ถูกระบุว่าเป็น “สัญญาสิ้นสุด” ซึ่งเป็นวลีที่ไม่ค่อยใช้ในการพูดถึงสัญญาลีก Grant “Keranthil” Paranjape รองประธานฝ่ายธุรกิจ esports ของ Washington ชี้แจงในความคิดเห็น Redditว่าความแตกต่างนี้เกิดจากสัญญาสองปีของ OPENER ถูกยกเลิกด้วยการเลิกจ้าง Washington Justice จบฤดูกาล 2022 ด้วยสถิติ 11-13

Facebook
Twitter
LinkedIn
Scroll to Top