สโมสรฟุตบอล โอลิมปิก มาร์กเซย์ ​
หุ้นส่วนอย่างเป็นทางการในเอเชีย​

ดีมีตาร์ เบอร์บาตอฟ
แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ

แดน เบิร์น กองหลังของนิวคาสเซิ่ล

แดน เบิร์น กองหลังของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เชื่อว่า “ไม่มีเพดาน” ล่าสุด แดน เบิร์น กองหลังของนิวคาสเซิล ของเจอร์เก้น คล็อปป์ ที่เดอะ แม็กพายส์ ก่อความเสียหายต่อผลงานของเพื่อนร่วมทีม เบิร์นและเพื่อนร่วมทีมพบว่าตัวเองอยู่ในอันดับที่ 4 ในฤดูกาลนี้ และกำลังสนุกไปกับฟอร์มอันน่าทึ่งภายใต้การนำของเอ็ดดี้ ฮาวเมื่อเร็ว ๆ นี้ Klopp แสดงความคิดเห็นประชดประชันกับปฏิกิริยา ผู้อำนวยการฟุตบอลของ นิวคาสเซิล Dan Ashworth กล่าวว่าสโมสร “ไม่มีเพดาน” 

เนื่องจากความมั่งคั่งของเจ้าของใหม่เมื่อเปรียบเทียบความสามารถในการใช้จ่ายเงินจำนวนไม่ จำกัด กับ Redsในขณะที่นิวคาสเซิ่ลตัวจริงใช้เวลาได้ดีตั้งแต่การเทคโอเวอร์เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ความจริงก็คือฮาวและทีมงานเบื้องหลังของเขาได้ทำงานมหัศจรรย์กับผู้เล่นมากมายที่พร้อมจะกำจัดนกกางเขนแล้วนักเตะอย่าง Fabian Schar, Jonjo Shelvey, Sean Longstaff, Joe Willock, Miguel Almiron, Joelinton, Allan Saint-Maximin 

และ Callum Wilson ได้รับการปรับปรุงอย่างมากภายใต้ Howe เมื่อเทียบกับการแสดงของพวกเขาภายใต้อดีตหัวหน้าทีม Newcastle Steve Bruce และกองหลังที่เกิดของ Geordie ได้เปิดเผยว่าในขณะที่เขาเข้าใจว่าทำไม Klopp ถึงแสดงความคิดเห็นที่เขาทำ ข่าวบอล แต่เขาก็ยังเชื่อว่ามันจะทำให้เครดิตเพื่อนร่วมทีมของเขาหมดไปสำหรับการแสดงที่น่าทึ่งของพวกเขาในช่วงท้าย“ทิศทางที่สโมสรกำลังดำเนินไป และความเร็วที่มันเร่งขึ้นนั้นยอดเยี่ยมมาก 

ฉันไม่เห็นว่ามันจะช้าลงเลยจริงๆ” เบิร์นบอกกับ “เราถูกวิพากษ์วิจารณ์นิดหน่อยว่าไม่มีเพดาน คิดว่าเราจะใช้จ่ายเงิน แต่ด้วยข้อจำกัดทางการเงินและเรื่องอื่นๆ มันเป็นไปไม่ได้ มันไม่เกี่ยวกับเรื่องนั้นทั้งหมด มันเป็นเรื่องของสโมสร วิ่ง ฉันรู้จักแดน แอชเวิร์ธที่ไบรตันและเขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมที่นั่น วิธีที่เขาตั้งสโมสร ถ้าเขาทำแบบเดียวกันที่นี่ได้ เราก็สามารถเตะและขึ้นไปสู่จุดสูงสุดได้“เรามักจะไม่ฟังสิ่งที่พูดกันมากนัก 

เราพยายามเก็บไว้ในบ้าน แต่เมื่อสิ่งต่างๆ เช่นนั้น [ความคิดเห็นของเจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ไม่มีเพดาน] ถูกกล่าวว่ามันน่าหงุดหงิดเพราะเด็กหลายคนที่แสดงจริงๆ ดีอยู่ที่นี่ก่อนการปฏิวัติและฉันคิดว่ามันค่อนข้างขี้เกียจเล็กน้อยเมื่อพวกเขาพูดอย่างนั้น“ผมเข้าใจนะว่าพวกเขามาจากไหน ตอนนี้มีคนบอกว่าเราเป็นสโมสรที่รวยที่สุดในโลกและเราอาจจะไปจ่ายเงินเพิ่มอีกมาก แต่ถ้าดูจากเงินที่เราใช้ไปจนถึงตอนนี้ และเด็กๆ ที่เล่นสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า อาจไม่ยุติธรรมสำหรับเรา”

Facebook
Twitter
LinkedIn
Scroll to Top