สโมสรฟุตบอล โอลิมปิก มาร์กเซย์ ​
หุ้นส่วนอย่างเป็นทางการในเอเชีย​

ดีมีตาร์ เบอร์บาตอฟ
แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ

อลัน เชียร์เรอร์ ยังคงผูกพัน

ไม่มีความลับใด ๆ ที่อลัน เชียร์เรอร์เป็นแฟน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ดมาตลอดชีวิต อลัน เชียร์เรอร์ ยังคงผูกพัน ไม่ใช่ความจริงที่ว่าเขาเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดที่ Newcastle United, Premier League และ England เคยเห็นมาเมื่อ 30 ปีที่ผ่านมา ไม่มีความลับใดๆ ที่อลัน เชียร์เรอร์จะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อช่วยสโมสรที่เขาสนับสนุนและเล่นให้ย้อนกลับไปในเดือนสิงหาคม 2020 ขณะที่คัลลัม วิลสันพิจารณาว่าจะเซ็นสัญญากับนิวคาสเซิ่ลหรือแอสตัน วิลล่า อลัน เชียร์เรอร์

ได้เปิดเผยต่อสาธารณชนอย่างมากในการกระตุ้นให้กองหน้าบอร์นมัธในขณะนั้นเลือกไทไซด์ และเขา (เชียร์เรอร์) เสนอทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้การย้ายทีมเกิดขึ้น คัลลัม วิลสัน เปิดเผยภายหลังว่าเขาเคยคุยกับอลัน เชียร์เรอร์ทางโทรศัพท์ก่อนที่จะเลือกนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตอนนี้ในการให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่ คัลลัม วิลสันเปิดเผยว่าการติดต่อกับอลัน เชียเรอร์นั้นยังดำเนินต่อไป ขณะที่ตำนานทีมชาติอังกฤษกำลังตรวจสอบกับหมายเลขเก้าของนิวคาสเซิล

 ยูไนเต็ดคนปัจจุบันเห็นได้ชัดว่าเป็นข้อดีของเขาเองที่ฟอร์มของวิลสันทำให้เขาได้รับตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษชุดฟุตบอลโลก ข่าวบอล ครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม การที่มีคนเช่นอลัน เชียเรอร์ให้ความสนใจเป็นการส่วนตัวและให้กำลังใจคุณทุกอย่าง ก็ไม่เสียหายอะไร Callum Wilson พูดกับ BBC Sport : ผู้นำเสนอ BBC: “มีอดีตกองหน้านิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดที่ค่อนข้างมีชื่อเสียง ติดต่อเข้ามาตั้งแต่มีการประกาศรายชื่อทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลกหรือไม่

” คัลลัม วิลสัน:“ใช่ใช่เขาติดต่อมาเช่นกันตอนที่ผมไม่ได้เล่นเกมถ้วย (พาเลซ) เพราะผมติดโควิด และเขาก็ติดต่อมา แค่ทำให้แน่ใจว่าผมโอเค แต่ใช่ อลัน (เชียร์เรอร์)…เขาเป็นแค่แฟนตัวยงของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เป็นแฟนตัวยงของตัวเอง ใช่ ดีใจอย่างเห็นได้ชัดสำหรับข้อความนี้ ฉันไม่มีเวลาส่งข้อความกลับทุกคน…” ผู้นำเสนอ BBC: “คุณตอบเขา (อลัน เชียร์เรอร์) หรือยัง”คัลลัม วิลสัน: “ไม่….(หัวเราะ) “ยังไม่ใช่อัล ฉันจะส่งข้อความถึงคุณเร็วๆ นี้!”

Facebook
Twitter
LinkedIn
Scroll to Top