สโมสรฟุตบอล โอลิมปิก มาร์กเซย์ ​
หุ้นส่วนอย่างเป็นทางการในเอเชีย​

ดีมีตาร์ เบอร์บาตอฟ
แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ

รอย คีน ยิงมุขตลกใส่นิวคาสเซิ่ล

Newcastle United ตกเป็น ข่าวบอล เชื่อมโยงกับ Cristiano Ronaldo หลังจากที่เขาออกจาก รอย คีน ยิงมุขตลกใส่นิวคาสเซิ่ล Manchester United แต่ Roy Keane ไม่คิดว่ากองหน้ารายนี้จะกระตือรือร้นในการย้ายทีม Marca ได้รายงานว่าผู้ชนะ Ballon d’Or ห้าสมัย “ขาด” ระหว่าง Magpies และ Al-Nassr ปีศาจแดงประกาศเมื่อวันอังคารว่าพวกเขาได้บรรลุข้อตกลงร่วมกันกับโรนัลโดในการยกเลิกสัญญาก่อนกำหนด หลังจากที่เขาให้สัมภาษณ์กับเพียร์ส มอร์แกน 

ซึ่งเขาได้กล่าวหาเกี่ยวกับผู้จัดการทีมและสโมสร ตอนนี้เขาเป็นฟรีเอเย่นต์และจะมองหาทีมใหม่หลังจากฟุตบอลโลกเพื่อเซ็นสัญญาในเดือนมกราคม โปรตุเกสเริ่มต้นการรณรงค์ในวันนี้ที่โดฮาด้วยการชนะกานา 3-2 โรนัลโดทำประตูเปิดเกม ทำให้เขาเป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำประตูในการแข่งขันฟุตบอลโลก 5 รายการ หลังจากที่เขาถูกเปลี่ยนตัว โรนัลโด้ก็ออกไปช่วยเฟร์นันโด ซานโตสสอนเพื่อนร่วมทีมในช่วงปิดเกมโรนัลโด้ช็อกกับความผิดพลาดของคอสต้า 

เมื่อ Inaki Williams ใช้ประโยชน์จากการขาดความตระหนักในพื้นที่ของตัวเองของ Diogo Costa กานาอยู่ห่างจากการได้แต้มจากการแข่งขันเพียงไม่กี่นิ้ว ปฏิกิริยาของโรนัลโดนั้นประเมินค่าไม่ได้เมื่อเขาเฝ้าดูโอกาสที่เสียไปของวิลเลียมส์ Keane ยอมรับใบหน้าของกัปตันโปรตุเกสในการเล่นซ้ำและพูดติดตลก: ” ดูหน้าของ Ronaldo ที่รักของฉัน พูดตามตรง เขาเพิ่งได้รับโทรศัพท์ [บอกเขาว่า] นิวคาสเซิล สนใจในตัวเขา”

Facebook
Twitter
LinkedIn
Scroll to Top