สโมสรฟุตบอล โอลิมปิก มาร์กเซย์ ​
หุ้นส่วนอย่างเป็นทางการในเอเชีย​

ดีมีตาร์ เบอร์บาตอฟ
แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สนใจคว้าตัว เอเมรี่

Daily Mail รายงานว่า นิวคาสเซิล กำลังติดตามความคืบหน้าของ Nicolas Jackson นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สนใจคว้าตัว เอเมรี่ กองหน้าบียาร์เรอัลมีรายงานว่านิวคาสเซิ่ลและเอฟเวอร์ตันต่างจ้องมองแจ็คสันอย่างชื่นชมสิ่งนี้เกิดขึ้นหลังจากอ้างว่า Unai Emery ขอให้ Aston Villa ไปเซ็นสัญญากับอดีตดาว Villarreal ของเขา Mundo Deportivo อ้างว่าเมื่อวันจันทร์ที่ Emery กำลังผลักดันให้ Jackson มาถึงหลังจากเป็นโค้ชให้เขาในสเปน Emery ปฏิเสธโอกาสที่จะเป็นหัวหน้า Newcastle 

ในครั้งนี้เมื่อปีที่แล้ว แต่ตอนนี้กลับมาอยู่ในพรีเมียร์ลีกกับ Villa แล้ว Emery อาจต้องการแจ็คสัน แต่เขาสามารถรับการแข่งขันจากสโมสรที่เขาปฏิเสธใน Magpies แจ็คสันวัย 21 ปีทำ 2 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์จากการลงสนาม 12 นัดในลาลีกา ข่าวบอล ในฤดูกาลนี้โดยพื้นฐานแล้วเป็นกองหน้าภายใต้การนำของ Emery แจ็คสันสามารถเล่นได้ทั้งปีกและความเก่งกาจนั้นอาจดึงดูดนิวคาสเซิลได้เป็นอย่างดีแจ็คสันถือว่ามีศักยภาพที่สำคัญ

และเขาได้เข้าร่วมการแข่งขันสำหรับทีมเซเนกัลในฟุตบอลโลกนิวคาสเซิลอาจมีแจ็คสันอยู่ในเรดาร์ในกรณีที่ข้อตกลงมกราคมสำหรับ Trossard ไม่สามารถทำได้และความสนใจของพวกเขายังคงมีรูปแบบการมองหาผู้โจมตีที่มีความสามารถอายุน้อยและหลากหลายอเล็กซานเดอร์ อิซัคมาถึงในช่วงซัมเมอร์ แต่หลังจากที่เชื่อมโยงกับนักเตะอย่าง Hugo Ekitike, Benjamin Sesko, Joao Pedro และ Sekou Mara เท่านั้นแจ็คสันเหมาะสมกับบิลสำหรับนิวคาสเซิลและ Magpies สามารถโจมตีแผน Aston Villa ของ Emery ได้โดยการผลักดันลายเซ็นของเขา

Facebook
Twitter
LinkedIn
Scroll to Top