สโมสรฟุตบอล โอลิมปิก มาร์กเซย์ ​
หุ้นส่วนอย่างเป็นทางการในเอเชีย​

ดีมีตาร์ เบอร์บาตอฟ
แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ

คัลลัม วิลสัน กองหน้านิวคาสเซิ่ล 80

ดาร์เรน เบนท์ ยืนยันว่า คัลลัม วิลสัน กองหน้านิวคาสเซิ่ล 80% บนเครื่องบินไปฟุตบอลโลกที่กาตาร์ หลังจากทำ 2 ประตูให้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เอาชนะแอสตัน วิลล่า 4-0 เมื่อวันเสาร์Gareth Southgate ได้เข้าร่วมที่ St James’ Park ในช่วงสุดสัปดาห์เนื่องจาก Magpies ลงทะเบียนชัยชนะที่ห้าในหกเกม (D1) เพื่อรักษาตำแหน่งของพวกเขาในพรีเมียร์ลีกสี่อันดับแรก วิลสันทำลายการหยุดชะงักจากจุดนั้นในช่วงพักครึ่งก่อนจะรั้งรั้ง 11 นาที

หลังจากพักด้วยลูกโหม่งจากลูกเตะมุมที่ทำงานอย่างชาญฉลาดนักเตะวัย 30 ปีขยายจำนวนของเขาเป็น 6 ประตูในลีกจากเก้าเกม และเบนท์เชื่อว่าวิลสันได้เพิ่มโอกาสในการได้รับการเสนอชื่อให้อยู่ในทีมของเซาธ์เกตด้วยผลงานในการเจอกับวายร้ายอดีตกองหน้าซันเดอร์แลนด์ทวีตว่า: “Callum Wilson ได้กำหนดเวลาฟอร์มของเขาให้สมบูรณ์แบบและกับผู้จัดการทีมชาติอังกฤษที่นั่นในวันนี้ ฉันคิดว่าเขา 80% บนเครื่องบินไปกาตาร์”

วิลสันได้หนุนหลังตัวเองให้ติดทีมชาติอังกฤษ 26 คน ข่าวบอล ซึ่งจะมีการประกาศในวันที่ 10 พฤศจิกายน กองหน้านิวคาสเซิลถูกทีมชาติอังกฤษต่อยอดสี่ครั้ง แต่ไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมทรีไลออนส์มากว่าสามปีเขายิงประตูให้ทีมชาติอังกฤษในเกมที่เอาชนะสหรัฐอเมริกา 3-0 ในปี 2018 แต่ได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมที่ชนะบัลแกเรีย 6-0 เมื่อเดือนตุลาคม 2019

Facebook
Twitter
LinkedIn
Scroll to Top