สโมสรฟุตบอล โอลิมปิก มาร์กเซย์ ​
หุ้นส่วนอย่างเป็นทางการในเอเชีย​

ดีมีตาร์ เบอร์บาตอฟ
แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม

กองหน้าชาวโปแลนด์กำลังพิสูจน์ให้เห็นถึงประโยชน์อันล้ำค่าของบาร์เซโลน่า โดยเขาทำไป 5 ประตูและช่วยอีก 2 แอสซิสต์ในการลงเล่น 6 ต.ค.ของทีม

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคมของลาลีกา ซานทานแดร์ ฟรอนต์แมนชาวโปแลนด์คว้ารางวัลนี้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เข้าร่วมกับบาร์ซ่าในช่วงเดือนที่สามที่ไม่ธรรมดาในลีก ข่าวบอล การมีส่วนร่วมเจ็ดประตูของ Lewandowski โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ในเดือนตุลาคมมีอิทธิพลอย่างมากต่อการกลับมาของคะแนนของBarçaขณะที่พวกเขาเพิ่ม 15 จาก 18 ข้อเสนอเป้าหมายของเขามีความเด็ดขาด 

เขาทำคะแนนสามในห้าของเขาในเดือนตุลาคมที่ Spotify Camp Nou ทำให้บียาร์เรอัล CF สองคนและแอ ธ เลติกคลับหนึ่งคนที่ผ่านมา สิ่งที่สำคัญกว่านั้นคือการหาประโยชน์จากการทำประตูของเขาบนท้องถนน: เขาทำประตูได้เพียงประตูเดียวในเกมที่สโมสรคาตาลันไปเยือนทั้ง RCD Mallorca และ Valencia CF ซึ่งเป็นเกมเยือนที่ยากสองเกมซึ่งกลับกลายเป็นความโปรดปรานจากประตูชัยของเขา

เขาหยิบกระบองจากผู้ชนะในเดือนกันยายน เฟเด้ บัลเบร์เด้ การเซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์ของ Barca นำหน้าผู้เล่นคนอื่นๆ ที่เข้าชิงรางวัล: Antoine Griezmann (Atlético de Madrid), Joselu (RCD Espanyol), Fede Valverde (เรอัลมาดริด), Isi Palazón (Rayo Vallecano), Brais Mendez (Real Sociedad) และ เซร์คิโอ เลออน (เรอัล บายาโดลิด)

Facebook
Twitter
LinkedIn
Scroll to Top