สโมสรฟุตบอล โอลิมปิก มาร์กเซย์ ​
หุ้นส่วนอย่างเป็นทางการในเอเชีย​

ดีมีตาร์ เบอร์บาตอฟ
แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ

แกเร็ธ เซาธ์เกต มีอาการปวดหัว

แกเร็ธ เซาธ์เกต มีอาการปวดหัวจากอาการบาดเจ็บอีกครั้งเมื่อคืนนี้ โดยเบ็น ชิลเวลล์ มีปัญหาเอ็นร้อยหวายซึ่งดูจะแน่นอนว่าทำให้เขาไม่ผ่านบอลโลกแบ็คซ้ายต้องได้รับความช่วยเหลือจากสนามเพียงไม่กี่วินาทีก่อนเป่านกหวีดเต็มเวลาในเกมที่เชลซีเอาชนะดินาโม ซาเกร็บ 2-1 ทำให้เขาแทบน้ำตาไหลเพียง 17 วันก่อนการแข่งขันจะเริ่มที่กาตาร์เกรแฮม พอตเตอร์ได้เปิดเผยว่าอาการบาดเจ็บนั้น “ดูไม่ดี” ซึ่งหมายความว่า

เซาธ์เกตอาจถูกบังคับให้พิจารณาทางเลือกของเขาในแบ็คซ้าย ข่าวบอล และหนึ่งในนั้นคือแดน เบิร์น แกเร็ธ เซาธ์เกต มีอาการปวดหัว เชื่อกันว่ายักษ์ใหญ่ Geordie ได้รับการเสนอชื่อให้อยู่ในรายชื่อผู้เล่นยาว 55 คนของอังกฤษ ซึ่งจะถูกลดเหลือ 26 คนในวันพุธหน้า และการพัฒนานี้สามารถเพิ่มความหวังเพียงเล็กน้อยของเขาในการเรียกตัวสายตามที่ไฮไลท์บน Sky Sports เมื่อเช้านี้ ลุค ชอว์จะถูกเลือก และผู้ที่ชอบ Tyrick Mitchell (Crystal Palace) และ Ryan Sessegnon (Spurs) 

ยังคงมีตัวเลือกอื่น ๆ ในขณะที่ Kieran Trippier อาจจำเป็นต้องลงข้างอื่นหาก Reece James และ Kyle ได้รับบาดเจ็บ วอล์คเกอร์ไม่สามารถฟื้นตัวได้ทันเวลามันยังคงเป็นเป้าหมายระยะยาวสำหรับเบิร์น แต่ความเก่งกาจ ฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ความเป็นผู้นำ และประสบการณ์ของเขาอาจมีค่าสำหรับทีมทรีไลออนส์ที่ร่วงหล่นเหมือนแมลงวันในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาหวังว่าชายร่างใหญ่จาก Blyth จะสามารถอยู่เคียงข้าง Callum Wilson, Kieran Trippier และ Nick Pope ได้

Facebook
Twitter
LinkedIn
Scroll to Top