สโมสรฟุตบอล โอลิมปิก มาร์กเซย์ ​
หุ้นส่วนอย่างเป็นทางการในเอเชีย​

ดีมีตาร์ เบอร์บาตอฟ
แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ

เลสเตอร์ VS แมนยู 0-1

เลสเตอร์ VS แมนยู 0-1 | แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มยังยอดเยี่ยม เดินหน้าเก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันแล้ว หลังบุกไปเฉือนหวิว เลสเตอร์ ถึงถิ่น 1-0 จากประตูชัยของ เจดอน ซานโช่ ทำให้ “ปีศาจแดง” พุ่งขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ส่วน “สุนัขจิ้งจอก” แพ้ 4 เกมติด ยังจมอยู่อันดับบ๊วย ทำให้เป็นข่าวบอลอันน่าอับอาย

สารบัญ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23

เลสเตอร์ ซิตี้ 0-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดฟุต บอลพรีเมียร์ลีก 2022/23 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน 2565 เป็นการเจอกันระหว่าง “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านดวลกับ “ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

คลิปไฮไลท์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก : เลสเตอร์ - แมนยู

เริ่มครึ่งแรก นาทีที่ 20 เลสเตอร์ มาได้ลุ้นก่อน จากจังหวะที่ทีมมาได้ลูกฟรีคิก และเป็น ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ ที่ปั่นโค้ง ทว่า เด เคอา ยังเซฟเอาไว้ได้ GOAL … นาทีที่ 23 แมนยู ก็บุกมาขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ บรูโน่ ได้บอลทางปีกขวา แล้วจ่ายเข้ากลางมาให้ แรชฟอร์ด แทงทะลช่องเข้าไปในเขตโทษให้กับ ซานโช่ วิ่งโฉบเข้ามาแตะบอลหนี แดนนี่ วอร์ด กด่อนจะแปเข้าไปแบบประตูโล่งๆ

เลสเตอร์ VS แมนยู : ผลบอล 0-1

นาทีที่ 38 แมนยู เกือบได้อีก จากจังหวะที่ แรชฟอร์ด กระชากบอลเข้าไปในเขตโทษทางขวา แล้วจ่ายหักเข้ากลางมาให้ ซานโช่ ได้ยิง ทว่า เจมส์ จัสติน ยังพุ่งมาบล็อกได้ทัน ถัดมานาทีเดียว เลสเตอร์ มาได้ลุ้นบ้าง จากจังหวะที่ บาร์นส์ ได้บอลทางซ้ายเขตโทษ ก่อนจะปั่นโค้งทันที ลูกพุ่งเฉี่ยวเสาไกลออกหลังไป อย่างน่าเสียดาย

หมดครึ่งแรก เลสเตอร์ ตามหลัง แมนยู 0-1

กลับมาเตะกันต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 51 เลสเตอร์ เกือบตีเสมอได้ เมื่อมาได้ลูกฟรีคิกระยะประมาณ 30 หลา เจมส์ แม็ดดิสัน ปั่นโค้งบอลจะเสียบสามเหลี่ยมอยู่แล้ว ทว่า เด เคอา ยังบินปัดออกมาได้แบบสุดยอด นาทีที่ 67 เจ้าถิ่น มาได้ลูกฟรีคิก ระยะอันตรายหน้ากรอบเขตโทษ และเป็น แม็ดดิสัน ที่ปั่นไปติดกำแพงกระเด้งออกมา

เลสเตอร์ VS แมนยู : ผลบอล 0-1

นาทีที่ 83 แมนยู มาได้ลุ้น จากจังหวะที่ ดาโลต์ เติมเกมขึ้นมาทางขวา ก่อนเปิดไปที่เสาไกล และเป็น โรนัลโด้ ที่ตีลังกายิง ลูกกระเด้งลงพื้น พุ่งเฉี่ยวเสาออกหลังไป อย่างน่าเสียดายนาทีที่ 90 แมนยู ได้ลุ้นอีกแล้ว จากจังหวะที่ บรูโน่ ได้บอลหลุดขึ้นไปทางปีกขวา ก่อนเปิดยัดเข้ากลาง และเป็น อิเฮียนาโช่ ที่ลงมาช่วยเตะสกัด ทว่าวิถีบอลดันพุ่งเฉี่ยวคานฝั่งตัวเอง ออกหลังไปนิดเดียวเท่านั้นหมดเวลาการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาเฉือนชนะ เลสเตอร์ 1-0 จากระตูชัยของ เจดอน ซานโช่ ทำให้ “ปีศาจแดง” เก็บชัยชนะ 3 นัดติดต่อกัน ส่วน “สุนัขจิ้งจอก” แพ้ 4 เกมติด ยังจมอยู่อันดับบ๊วยของตาราง

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม

เลสเตอร์ ซิตี้ : แดนนี่ วอร์ด (GK), เจมส์ จัสติน, บูบาการี่ ซูมาเร่, จอนนี่ อีแวนส์, ลุค โทมัส, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลอม็องส์, เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์, เจมส์ แม็ดดิสัน, เจมี่ วาร์ดี้, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา (GK), ดิโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ไทเรลล์ มาลาเซีย, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, คริสเตียน อีริคเซ่น, บรูโน่ แฟร์นันเดส, เจดอน ซานโช่, แอนโธนี่ เอแลงก้า, มาร์คัส แรชฟอร์ด

Facebook
Twitter
LinkedIn
Scroll to Top