สโมสรฟุตบอล โอลิมปิก มาร์กเซย์ ​
หุ้นส่วนอย่างเป็นทางการในเอเชีย​

ดีมีตาร์ เบอร์บาตอฟ
แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ

เทน ฮาก หวังได้แข้งใหม่เพิ่ม 2

สองคนยังไม่พอ “เอริก เทน ฮาก” กุนซือของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ร้องบอร์ด หวังได้แข้งใหม่เพิ่มก่อนตลาดหน้าหนาวปิด คาดตำแหน่งที่ต้องการ โยงปมลุ้น 4 แชมป์วันที่ 28 ม.ค. 66 สองคนยังไม่พอ เอริก เทน ฮาก กุนซือของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ข่าวบอล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร้องบอร์ด เทน ฮาก หวังได้แข้งใหม่เพิ่ม หวังได้นักเตะใหม่เพิ่มเติมก่อนตลาดหน้าหนาว หรือตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองในเดือนมกราคมนี้จะปิดทำการอีกไม่กี่วันนี้ นั่นคือคืนวันอังคาร

 เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทยเป็นที่เข้าใจกันว่า ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ปิดดีลนักเตะมา 2 ราย ประกอบไปด้วย แจ็ค บัตแลนด์ ผู้รักษาประตูชาวอังกฤษ มาจาก “อินทรีผงาด” คริสตัล พาเลซ ในรูปแบบยืมตัวจนจบซีซั่น และ เวาท์ เวกฮอร์สต์ มาจาก “เดอะ คราเรตส์” เบิร์นลีย์ ในรูปแบบยืมตัวจนจบซีซั่นเช่นกัน แต่กระนั้น เอริก เทน ฮาก ยังต้องปรับแต่งขุมกำลังเพิ่มเติม โดยเฉพาะตำแหน่งในแผงกองกลาง หรือกองหน้าล่าสุด เอริก เทน ฮาก ออกมากล่าวว่า “ถ้าเรามีโอกาสที่ดีในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ผมก็จะไม่ปล่อยโอกาสนั้นนะ 

แต่มันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม มันเป็นแนวทางของสโมสร ผมอยากให้ทีมพัฒนาขึ้นไปในทุกๆ วัน ถ้ามีโอกาสที่จะทำให้ทีมดีขึ้น ผมก็พร้อมจะทำมัน ส่วนประเด็นที่เรายังมีลุ้น 4 แชมป์ในปีนี้ เรารู้ว่าเรากำลังเจอกับโปรแกรมที่หนักและถี่มากๆ (9 นัด ใน 30 วัน) แต่มันก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เราอยากอยู่ในการแข่งขันทุกรายการให้นานที่สุด เพราะนั่นแสดงให้เห็นว่าเราเองก็เป็นทีมที่ดี และนั่นก็สะท้อนให้เห็นว่าทำไมเราถึงต้องการนักเตะทุกคนที่มีในทีม”.

Facebook
Twitter
LinkedIn
Scroll to Top