สโมสรฟุตบอล โอลิมปิก มาร์กเซย์ ​
หุ้นส่วนอย่างเป็นทางการในเอเชีย​

ดีมีตาร์ เบอร์บาตอฟ
แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ

เชลซี หมดหวังที่จะคว้าอันดับ 3

ฤดูกาลกำลังเข้มข้นเมื่อเข้าสู่ช่วงไม่กี่เดือนสุดท้าย เกรแฮม พอตเตอร์มีความท้าทายที่ยิ่งใหญ่รออยู่ข้างหน้า ในขณะที่เขาหวังว่าจะฟื้นเรือที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชลซีอยู่ต่ำกว่าพาร์ การที่พวกเขารั้งอันดับ 10 ในพรีเมียร์ลีกเป็นหลักฐานว่าพวกเขาย่ำแย่แค่ ไหนอย่างไรก็ตาม ข่าวบอล พวกเขาได้เพิ่มกำลังเสริมและตัวเลขในหน้าต่างโอนย้ายเดือนมกราคม เชลซี หมดหวังที่จะคว้าอันดับ 3 เนื่องจากการมาถึงของ Mykhaylo Mudryk, Enzo Fernandez, João Félix (ยืมตัว) และBenoît Badiashile น่าจะช่วยทีมพลิกโชคชะตาในช่วงที่เหลือของ ฤดูกาล. ความไร้ประสิทธิภาพในแดนหน้าคือจุดอ่อนหลักของสิงห์บลูส์ 

พวกเขายิงไปแค่ 4 ประตูจาก 9 เกมนับตั้งแต่ช่วงต้นปี ครั้งสุดท้ายที่พวกเขายิงได้มากกว่าหนึ่งประตูคือเกมพบบอร์นมัธเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม และคุณจะต้องย้อนกลับไปถึงเดือนตุลาคมถึงจะรู้ว่าครั้งล่าสุดที่พวกเขายิงอย่างน้อยสามประตูอย่างไรก็ตาม คนของพอตเตอร์อยากจะชนะเกมนี้หลังจากแบ่งแต้มในเกม PL สามเกมติดต่อกันหลังสุด เนื่องจากเซาแธมป์ตันเป็นทีมที่แย่ที่สุดในดิวิชั่นนี้ในฤดูกาลนี้ พวกเขารั้งท้ายตาราง ต่ำกว่าระยะปลอดภัย 4 แต้ม พวกเขาเพิ่งไล่ Nathan Jones ซึ่งแพ้เก้าเกมจาก 14 เกมที่เขาคุม ในขณะที่การค้นหาผู้จัดการคนใหม่ดำเนินต่อไป พวกเขาได้แต่งตั้งให้ Ruben Selles เข้ารับตำแหน่งชั่วคราว

เชลซี พบ เซาแธมป์ตัน ยืนยันรายชื่อผู้เล่นตัวจริง

Chelsea XI (4-2-3-1):เกปา; อัซปิลิเกวต้า , คูลิบาลี่, บาเดียชิเล่, ชิลเวลล์ ; เอ็นโซ,โควาชิช ; มาดูเก้, เฟลิกส์, เมาท์ ; ดาบิด ดาโตร โฟฟานา

เซาธ์แฮมป์ตัน XI (4-2-3-1) :บาซูนู ; เมตแลนด์-ไนลส์, เบลลา-ก็อตชัป, เบดนาเร็ค, แปร์ราด์ ; ลาเวีย, วอร์ด-พราวส์; เอลิยูนุสซี่, อาร์มสตรอง, ซูเลมาน่า ; โอนูอาชู

เชลซีจะพบกับบททดสอบเกมเยือนท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ในวันอาทิตย์หน้าในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ตามมาด้วยเกมเหย้ากับลีดส์ ยูไนเต็ดในวันที่ 4 มีนาคม พวกเขาจะต้อนรับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเลกที่สองของยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยหวังว่าจะเอาชนะการขาดดุล 1-0 จากเลกแรก

Facebook
Twitter
LinkedIn
Scroll to Top