สโมสรฟุตบอล โอลิมปิก มาร์กเซย์ ​
หุ้นส่วนอย่างเป็นทางการในเอเชีย​

ดีมีตาร์ เบอร์บาตอฟ
แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ

ฮาแลนด์ ไม่ฟิตลงบู๊ เชลซี

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมจอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกมายืนกรานว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าจอมพังประตูของทีมยังไม่ฟิต 100 เปอร์เซนต์ และจะเดินทางไปเล่นให้นอร์เวย์ ในเกมอุ่นเครื่อง ข่าวบอล ถ้ารู้สึกสภาพร่างกายพร้อมฮาลันด์ เจ็บเท้ามาจากเกมเสมอดอร์ทมุนด์ ในแชมเปี้ยนส์ลีก ฮาแลนด์ ไม่ฟิตลงบู๊ เชลซี เมื่อปลายเดือนที่แล้ว ทำให้พลาดช่วยทีมไป 2 นัด เพิ่งจะกลับมาได้ในเกมชนะฟูแล่ม 2-1 

ซึ่งเขาลงเล่นเป็นตัวสำรองมายิงจุดโทษพาทีมคว้าชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บทั้งนี้ เป๊ป เองก็ให้สัมภาษณ์ก่อนพาลูกทีมเปิดบ้านรับมือ เชลซี ในคาราบาว คัพ โดยยืนยันว่า ฮาแลนด์ ยังต้องใช้เวลาฟื้นฟูสภาพความฟิตของตัวเอง และจะเดินทางไปเล่นให้นอร์เวย์แน่นอน ในเกมอุ่นเครื่องพบไอร์แลนด์ และฟินแลนด์ สัปดาห์หน้า ถ้าร่างการพร้อมแล้วจากอาการบาดเจ็บของ ฮาแลนด์ ที่ยังไม่ดีขึ้น ทำให้ เป๊ป ออกมากล่าวว่า “เขายังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย 

เราจะดูอีกทีว่าอาการจะไปทิศทางไหน แต่สิ่งสำคัญคือ กระดูกไม่หัก แต่มันเป็นแค่เอ็นที่เกิดความเสียหายเล็กน้อย ตอนนี้เขายังไม่สมบูรณ์ อาจต้องใช้เวลา 1 สัปดาห์ หรือ 10 วัน เพื่อดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างถ้าหากเขารู้สึกดีแล้ว เขาจะไปเล่นให้นอร์เวย์ มันสำคัญมากสำหรับนักเตะ ส่วนในเกมของ คาราบาว คัพ ผมยังให้คำตอบไม่ได้ต้องดูอาการของเขาต่อไป แต่จากความฟิตที่เป็นอยู่ถ้าประเมินคร่าวๆ ผมว่าเขาควรพักอีกสักหน่อยจะดีกว่า”

Facebook
Twitter
LinkedIn
Scroll to Top