สโมสรฟุตบอล โอลิมปิก มาร์กเซย์ ​
หุ้นส่วนอย่างเป็นทางการในเอเชีย​

ดีมีตาร์ เบอร์บาตอฟ
แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ

สเปอร์ส กำลังพิจารณาซื้อขาย Bryan Gil
ข่าวล่าสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (tottenham hotspur) หรือ สเปอร์ส สามารถสร้างข้อตกลงแลกเปลี่ยนระหว่าง Bryan Gil และ Bono ผู้รักษาประตู Sevilla ในช่วงฤดูร้อน ลา ราซอนสื่อสเปนอ้างว่าตอนนี้สเปอร์สกำลังหมกมุ่นกับการได้ตัวอุดคนใหม่มาแทนอูโก้ โยริส ซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้บาดเจ็บอยู่ โบโน่เป็นหนึ่งในสตาร์ของฟุตบอลโลกกับโมร็อกโก ซึ่งเข้ารอบรองชนะเลิศอย่างน่าตกใจ และเป็นตัวเลือกหนึ่งที่สเปอร์สกำลังพิจารณา พวกเขารายงานว่า Bono มีค่าฉีกสัญญา 44 ล้านปอนด์ แต่ Spurs มองว่า Gil สเปอร์ส กำลังพิจารณาซื้อขาย Bryan Gil  เป็นหนทางในการลดราคาของข้อตกลงนั้นลงบ้าง 
 

ไบรอัน กำลังยืมตัวอยู่กับเซบีย่า สโมสรที่เขาปล่อยให้สเปอร์สตั้งแต่แรก และดูเหมือนว่าลาลีกาจะเหมาะกับเขามากกว่า ข้อเสนอการแลกเปลี่ยนมักถูกพูดถึงสำหรับผู้เล่น แต่ไม่ค่อยเกิดขึ้นจริง แต่มีเหตุผลที่จะคิดว่าอาจมีอยู่ในการ์ดที่นี่ ข้อตกลงที่นำ Bryan มาที่ท็อตแนมเป็นการแลกเปลี่ยนบางส่วน โดยที่ Erik Lamela เปลี่ยนไป ดังนั้น Sevilla อาจเห็นด้วยกับสิ่งที่คล้ายกันอีกครั้ง

ในที่สุด โมร็อกโก ก็ตกรอบฟุตบอลโลกด้วยน้ำมือของฝรั่งเศส

บ้านผลบอล เมื่อคืน และก่อนเกมนั้น จูลส์ คุนเด ซึ่งเคยเล่นกับโบโนที่ เซบีย่า ได้กล่าวชื่นชมผู้รักษาประตูรายนี้ เขากล่าวว่า “”ผมไม่แปลกใจกับระดับของโบโน่ ผมได้เล่นกับเขาที่เซบียา เขาเป็นผู้รักษาประตูที่สมบูรณ์ “เขาเล่นด้วยเท้าได้ดีและมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งมาก ฉันมีความสุขสำหรับเขา” ที่กล่าวว่า Bono อายุ 31 ปีและจะอายุ 32 ปีเมื่อถึงเวลาที่หน้าต่างฤดูร้อนหมุนรอบ และสเปอร์สน่าจะดีกว่าหากได้ผู้รักษาประตูอายุน้อยที่มีช่องว่างให้เติบโต และหากใครที่กำลังมองหาช่องทางอัพเดทข่าวบอลต้องที่นี่เลย

Facebook
Twitter
LinkedIn
Scroll to Top