สโมสรฟุตบอล โอลิมปิก มาร์กเซย์ ​
หุ้นส่วนอย่างเป็นทางการในเอเชีย​

ดีมีตาร์ เบอร์บาตอฟ
แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ

มิเกล อาร์เตต้า ยกย่อง อาร์เซนอล

อาร์เซนอลแสดงความกล้าหาญที่จะย้ายกลับไปที่การประชุมสุดยอดพรีเมียร์ลีก มิเกล อาร์เตต้า ยกย่อง อาร์เซนอล ด้วยชัยชนะเหนือลิเวอร์พูลที่สนามกีฬาเอมิเรตส์ ลิเวอร์พูลแพ้เป็นครั้งที่สามในฤดูกาลนี้เนื่องจากเจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับว่าหงส์แดงไม่ได้อยู่ในการแข่งขันมิเกล อาร์เตต้า ข่าวบอล กล่าวขอบคุณแฟน ๆ อาร์เซนอลที่สร้างบรรยากาศที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อน หลังจากที่ทีมของเขาคว้าชัยชนะเหนือลิเวอร์พูล 3-2 ด้วยคลื่นไหวสะเทือน The Gunners คว้าชัยชนะครั้งที่แปดของฤดูกาล

และยึดตำแหน่งสูงสุดในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งหลังจากผู้ชนะของ Bukayo Saka จากจุดโทษยุติความท้าทายของลิเวอร์พูลหลังจากที่พวกเขาต่อสู้กลับจากเป้าหมายสองครั้งที่สนามกีฬาเอมิเรตส์ที่ร้อนแรง Arteta เรียกร้องให้ผู้เล่นของเขามอบบางสิ่งให้กับผู้ซื่อสัตย์ของ Arsenal และผู้เปิด 58 วินาทีของ Gabriel Martinelli ก็ทำเช่นนั้นซึ่งเป็นการตั้งค่าเสียงสำหรับชัยชนะที่น่าจดจำซึ่งเพิ่มความคาดหวังอันสูงส่งที่เพิ่มขึ้นในลอนดอนตอนเหนือ

“ขอบคุณมากสำหรับเด็กๆ และผู้สนับสนุนของเราสำหรับประสบการณ์ในช่วงบ่ายแบบนี้” อาร์เตต้ากล่าว “นั่นเป็นเหตุผลที่เรามาที่นี่ และฉันก็สนุกกับมันมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งวิธีที่เราชนะ “ผมไม่เคยเห็นมันเป็นแบบนี้มาก่อน คุณไม่สามารถจินตนาการได้เลยว่ามันช่วยนักเตะได้มากแค่ไหน ความเชื่อมั่นและความมั่นใจมากแค่ไหน การสนับสนุนมากแค่ไหน… มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่เราทำตั้งแต่เราอยู่ด้วยกันที่นี่ – เพื่อรวมเป็นหนึ่งเดียว ทุกคนและรู้สึกเหมือนคุณ

ไปที่นี่และคุณจะได้มีประสบการณ์ มันเยี่ยมมาก “ความรู้สึกของชัยชนะนั้นทรงพลังและมีความหมายสำหรับฉันในวันนี้ ฉันเห็นทีมที่ฉันรู้จักจริงๆ บุคลิกที่พวกเขาแสดงในช่วงเวลาที่ยากลำบาก พวกเขายึดติดกับสิ่งที่พวกเขาต้องทำอย่างไร แต่ในขณะเดียวกัน ความเชื่อ ความกล้าหาญ และจิตใจที่เป็นอิสระที่จะเข้าไปโจมตีและกดดันพวกเขา”แม้จะโดดเด่นในนาทีแรก อาร์เซนอลก็ยังเห็นลิเวอร์พูลต่อสู้กลับโมเมนตัมและสมควรตีเสมอกับดาร์วิน นูเนซในนาทีที่ 34

Facebook
Twitter
LinkedIn
Scroll to Top