สโมสรฟุตบอล โอลิมปิก มาร์กเซย์ ​
หุ้นส่วนอย่างเป็นทางการในเอเชีย​

ดีมีตาร์ เบอร์บาตอฟ
แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ

ซาลิฮามิดซิช เผยถึง มาเน่

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ ซาดิโอ มาเน่ ตัดสินใจย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงซัมเมอร์ต่อสื่อในอังฤษเมื่อวันก่อนดาวยิงทีมชาติเซเนกัลได้ออกมาประกาศการย้ายทีมก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก กับ เรอัล มาดริด เมื่อฤดูกาลก่อน และเป็นทีม เสือใต้ ที่สามารถคว้าตัวไปร่วมทีมได้ในราคา 35 ล้านปอนด์ โดยเมื่อบวกกับโบนัสเพิ่มเติมค่าตัวของเขาจะสูงขึ้น ทำให้เป็นข่าวบอลโด่งดัง

เป็น 41 ล้านปอนด์ตามเงื่อนไขอย่างไรก็ตาม ซาลิฮามิดซิช ซาลิฮามิดซิช เผยถึง มาเน่ ซึ่งมีบทบาทในการทาบทาม มาเน่ มาร่วมทีมได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่กองหน้าวัย 30 ปีเลือกเดินออกจากถิ่น แอนฟิลด์ กับ เดอะไทมส์ ว่า“นักเตะอย่าง ซาดิโอ มองมาที่สโมสร และบอกกับตัวเองว่า เขามี 6 ปีที่ยอดเยี่ยมที่ ลิเวอร์พูล จากนั้นจะเป็นอย่างไรต่อไป เขาเลือกเดินหน้าต่อไปอย่างระมัดระวัง ผมรู้ว่าทำไมเขาจึงเลือกเรา เขาบอกว่า 

เพราะเขารู้สึกได้ถึงคุณสมบัติ และทัศนคติมากมายที่นี่ ซึ่งเขาเป็นผู้นำในเรื่องนี้และเป็นคนที่เหมาะกับเรา”“ยิ่งเห็นได้ชัดว่าเมื่อ เลวี (เลวานดอฟสกี้) กำลังคิดจะย้ายทีม แต่ด้วยการที่ยังไม่มีตัวแทนระดับท็อป เราจึงยังไม่ตกลงปล่อยเขาไปไหน แต่เราก็มีตัวเลือกมากมาย เราพยายามที่จะทำให้มันเกิดขึ้น และนั่นทำให้เราปล่อยให้เขาไป ความจริงก็คือ ซาดิโอ ซึ่งไม่มีตัวเลือกไหนที่ดีไปกว่านี้แล้ว” ซาลิฮามิดซิช กล่าว

Facebook
Twitter
LinkedIn
Scroll to Top