สโมสรฟุตบอล โอลิมปิก มาร์กเซย์ ​
หุ้นส่วนอย่างเป็นทางการในเอเชีย​

ดีมีตาร์ เบอร์บาตอฟ
แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ

คัลลัม โรบินสัน ถูกตัดออกจากเกม

คัลลัม โรบินสัน จะไม่ได้ร่วมทีมไอร์แลนด์สำหรับเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือกที่จะพบกับฝรั่งเศส หลังจากที่กองหน้าไอร์แลนด์ได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายขณะลงเล่นให้กับคาร์ดิฟฟ์  ไอร์แลนด์จะพบกับฝรั่งเศสในวันที่ 27 มีนาคม แต่จะต้องทำเช่นนั้นโดยไม่มีโรบินสันซึ่งอยู่ในฟอร์มที่ดีของคาร์ดิฟฟ์ซิตี้ในฤดูกาลนี้ นักเตะวัย 28 ปีทำไป 5 ประตูให้กับคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ แต่ตอนนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่าเขามีอาการเอ็นร้อยหวายฉีกขาด จนเป็นข่าวบอลอันเจ็บปวด

ระดับ 2 นั่นหมายความว่าโรบินสันจะพลาดอย่างน้อย 5 เกม คัลลัม โรบินสัน ถูกตัดออกจากเกม ซึ่งรวมถึงนัดที่ไอร์แลนด์พบกับฝรั่งเศสด้วยซาบรี ลามูชี ผู้จัดการทีมคาร์ดิฟฟ์กล่าว “มันเป็นกรณีที่เลวร้ายที่สุดเขาจะไม่พร้อมแน่นอนก่อนพักเบรกทีมชาติ 1 เดือน อีก 5 เกมถัดไปเขาจะไม่อยู่กับเรา มันเป็นเอ็นร้อยหวายของเขา ในตอนท้ายเราคิดว่ามันเป็นตะคริว มันเป็นแค่เอ็นร้อยหวาย 

เราได้ทำการทดสอบบางอย่างและมันก็เป็นเกรดสอง (ฉีกขาด) สองสามเกมถัดไปเขาจะไม่ได้อยู่ในทีมและไม่พร้อมลงเล่น นี่ไม่ใช่ข่าวดี เพราะเขาทำได้ดี ทั้งทำประตู แอสซิสต์ เขาเป็นผู้ทำประตูสูงสุดของเรา และมันยากที่จะทำประตูให้กับเราในปีนี้ ดังนั้นเราต้องหาทางออก เราไม่สามารถบ่นได้ ผมผิดหวังในตัวเขา เพราะเขาทำงานหนักในเกมพบมิดเดิ้ลสโบรช์, เบอร์มิงแฮม และเร้ดดิ้ง ทั้งแอสซิสต์, ทำประตู, ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม เราจะคิดถึงเขา”

Facebook
Twitter
LinkedIn
Scroll to Top