สโมสรฟุตบอล โอลิมปิก มาร์กเซย์ ​
หุ้นส่วนอย่างเป็นทางการในเอเชีย​

ดีมีตาร์ เบอร์บาตอฟ
แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ

การเฉลิมฉลองของ Danny Welbeck กับ Arsenal

แดนนี่ เวลเบ็คปฏิเสธที่จะฉลองหลังจากทำประตูให้ไบรท์ตันกับทีมเก่าของเขา อย่าง อาร์เซนอลแม้ว่าจะไม่ได้ให้ความเคารพกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนกันก็ตามเวลเบ็คทำประตูจากจุดนั้นเพื่อให้นกนางนวลอยู่ในระดับที่เหมาะสมในการแข่งขันคาราบาวคัพที่เอมิเรตส์หลังจาก Eddie Nketiah ทำให้เจ้าภาพเป็นผู้นำ หลังจากเปลี่ยนการเตะจุดแล้วเขาก็หยิบลูกบอลขึ้นมาและมุ่งหน้ากลับไปที่วงกลมกลาง

ในขณะที่เพื่อนร่วมทีมของเขารุมล้อมเขาแฟน ๆ Gunners สังเกตเห็นการขาดการเฉลิมฉลองโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะเขาไม่ลังเลใจเมื่อเขาทำคะแนนให้พวกเขากับสโมสรแรกของเขาใน United ในปี 2559 และ 2017อ่านเพิ่มเติม: ผู้รักษาประตูของอาร์เซนอล Karl Hein ได้เปิดตัวอย่างหายนะในขณะที่เขาพลาดก่อนที่จะให้ปากกากับไบรตันหนึ่งทวีต: “ไม่มีการเฉลิมฉลองจาก Welbeck เหมือนเมื่อเขาทำคะแนนให้กับ #AFC มื่อเขากลับมาที่ Old Trafford

แฟนตัวยงของสิ่งนั้น”ข้อสังเกตที่สอง: “ดังนั้น Welbeck ตัดสินใจที่จะไม่ฉลองกับ Arsenal แต่กับ United ในทางกลับกัน … ” หนึ่งในสามเขียนว่า: “แดนนี่ เวลเบ็คไม่ได้ฉลองประตูของเขา ข่าวบอล เขาทำตอนที่เขาทำประตู การเฉลิมฉลองของ Danny Welbeck กับ Arsenal ให้เรา ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เขาเป็นอาร์เซนอลมาตลอดและตลอดมา ผมจะไม่มีวันโห่เขา”ผู้เล่นไม่ควรฉลองกับทีมเก่าของพวกเขา? แจ้งให้เราทราบในส่วนความคิดเห็น

Welbeck ไม่ได้เอะอะกับการรั้งไว้เมื่อเขาทำแต้มกับ Man Utd (ภาพ: PA)และคนที่สี่ก็พูดย้ำอีกครั้งว่า “เป็นแค่เครื่องเตือนใจ เวลเบ็คไม่ได้ฉลองกับเราเลยสักนิด แต่ฉลองหลังเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เราได้”เวลเบ็คจบการศึกษาจากอะคาเดมี่ของยูไนเต็ดและลงเล่น 142 นัดหลังจากบุกทะลวงเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ แต่เขาย้ายไปอยู่กับอาร์เซนอลในปี 2014 หลังจากพบว่าตัวเองอยู่ในความหนาวเย็นภายใต้การคุมทีมของหลุยส์ ฟาน ฮาล และใช้เวลาห้าปีกับเดอะกันเนอร์ส

หลังจากจบการศึกษาจากสถาบันการศึกษา Welbeck ถูกบังคับให้ออกจาก United (ภาพ: STUART ROBINSON)ประตูของเขากับพวกเขาช่วยให้พวกเขาตกรอบคาราบาวคัพคืนนี้ (9 พฤศจิกายน) โดยไบรท์ตันผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยชัยชนะ 3-1ประตูจาก Kaoru Mitoma และ Tariq Lamptey ทำให้ทีมของ Mikel Arteta พัง Welbeck and Co จะค้นหาว่าพวกเขาจะเจอใครในรอบต่อไปในวันพรุ่งนี้ เมื่อการจับฉลากเกิดขึ้นหลังจากการสิ้นสุดของ Aston Villa กับ Manchester United

Facebook
Twitter
LinkedIn
Scroll to Top