สโมสรฟุตบอล โอลิมปิก มาร์กเซย์ ​
หุ้นส่วนอย่างเป็นทางการในเอเชีย​

ดีมีตาร์ เบอร์บาตอฟ
แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ

ASUS Republic of Gamers ประกาศจัดการแข่งขัน เอซุส เปิดศึกชิงแชมป์ Rainbow 6 “ROG Masters Asia Pacific 2022” เฟ้นหาทีม Tom Clancy’s Rainbow Six: Siege จากทั่วภูมิภาค ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 40,000 เหรียญสหรัฐฯ เริ่มเปิดรับสมัครแล้ววันนี้ผู้เล่นจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ สามารถลงทะเบียนแข่งขันรอบคัดเลือกได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

โดยเป็นการจัดแข่งขันอีสปอร์ตรอบออนไลน์จะเริ่มต้นในวันที่ 17 กันยายน เมื่อผ่านการคัดเลือก จะไปแข่งต่อในรอบชิงระดับภูมิภาค และมุ่งสู่รอบชิงชนะเลิศที่งาน Thailand Game Show ในวันที่ 21 ตุลาคม การแข่งขันรอบชิงระดับภูมิภาคและรอบชิงชนะเลิศจะมีการถ่ายทอดสดทางออนไลน์ในหลายภาษา“เราสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ ROG เพื่อสร้างแพลตฟอร์มให้เกมเมอร์ทุกระดับได้พัฒนาทักษะ และงาน ROG Masters APAC เป็นวิธีของเราที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้มาแสดงออกความสามารถที่ยอดเยี่ยม” Peter Chang 

ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่ เอซุส เปิดศึกชิงแชมป์ Rainbow 6 กล่าว “ปีนี้ คือโอกาสของ Rainbow 6: Siege เราตั้งเป้าที่จะรวบรวมทีมที่ดีที่สุดทั่ว APAC เพื่อสร้างปรากฏการณ์การแข่งขันในกรุงเทพฯ”ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมทัวนาเมนต์ ROG Masters APAC 2022 ได้ที่ https://rogmastersapac.gg/ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 กันยายน 2565 เริ่มแข่งรอบคัดเลือกแบบออนไลน์ 17-18 กันยายน แข่งรอบชิงระดับภูมิภาค 24 กันยายน และรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ในงาน Thailand Game Show ในวันที่ 21-23 ตุลาคมนี้

Facebook
Twitter
LinkedIn
Scroll to Top