สโมสรฟุตบอล โอลิมปิก มาร์กเซย์ ​
หุ้นส่วนอย่างเป็นทางการในเอเชีย​

ดีมีตาร์ เบอร์บาตอฟ
แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ

คีธ ดาวนี่ บอกใบ้แผนการโอน

ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ นิวคาสเซิ่ล คืออะไร?

นิวคาสเซิ่ลตกเป็น ข่าวบอล เชื่อมโยงกับการเซ็นสัญญากับเจมส์ แมดดิสัน คีธ ดาวนี่ บอกใบ้แผนการโอน กองกลางมาระยะหนึ่งแล้ว โดยย้ายไปเล่นให้ทีมชาติอังกฤษในช่วงซัมเมอร์ อย่างไรก็ตาม เบน จาค็อบส์รายงานว่าค่าตัวของสโมสรในปัจจุบันของเขาอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์ หรือ 15 ล้านปอนด์ สูงกว่าที่ PIF ยินดีจ่าย จากการ อ้างสิทธิ์ล่าสุดจาก Downie ทีม Magpies จะต้องทำลายโครงสร้างค่าจ้างที่มีอยู่หากพวกเขาต้องการดึงดูด Maddison

 ดังนั้นข้อตกลงที่เป็นไปได้จะขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาให้ความสำคัญกับเป้าหมายมากพอที่จะทำเช่นนั้นหรือไม่CalcioMercatoWebได้ออกการอัปเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Dusan Vlahovic และตอนนี้พวกเขาเชื่อว่าสโมสร Tyneside กำลังดำเนินการเพื่อเซ็นสัญญากับกองหน้ายูเวนตุส แม้จะแนะนำว่าอาจมีข้อตกลงแลกเปลี่ยนที่เป็นไปได้รวมถึง Alexander Isak การแย่งชิงอาจเกิดขึ้นในตลาดเดือนมกราคมระหว่าง Newcastle และ Barcelona เนื่องจาก Super Vasco รายงานว่าทั้งสองสโมสรกำลังดำเนินการเพื่อเซ็นสัญญากับ Andrey Santos ของ Vasco da Gama

 กองกลางวัย 18 ปีซึ่งแสดงสัญญาณที่สดใสในบราซิลข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ นิวคาสเซิล คืออะไร?นิวคาสเซิ่ลตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการเซ็นสัญญากับเจมส์ แมดดิสัน กองกลางมาระยะหนึ่งแล้ว โดยย้ายไปเล่นให้ทีมชาติอังกฤษในช่วงซัมเมอร์ อย่างไรก็ตาม เบน จาค็อบส์รายงานว่าค่าตัวของสโมสรในปัจจุบันของเขาอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์ หรือ 15 ล้านปอนด์ สูงกว่าที่ PIF ยินดีจ่าย จากการ อ้างสิทธิ์ล่าสุดจาก Downie ทีม Magpies จะต้องทำลายโครงสร้างค่าจ้างที่มีอยู่หากพวกเขาต้องการดึงดูด Maddison 

ดังนั้นข้อตกลงที่เป็นไปได้จะขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาให้ความสำคัญกับเป้าหมายมากพอที่จะทำเช่นนั้นหรือไม่ CalcioMercatoWebได้ออกการอัปเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Dusan Vlahovic และตอนนี้พวกเขาเชื่อว่าสโมสร Tyneside กำลังดำเนินการเพื่อเซ็นสัญญากับกองหน้ายูเวนตุส แม้จะแนะนำว่าอาจมีข้อตกลงแลกเปลี่ยนที่เป็นไปได้รวมถึง Alexander Isak การแย่งชิงอาจเกิดขึ้นในตลาดเดือนมกราคมระหว่าง Newcastle และ Barcelona เนื่องจาก Super Vasco รายงานว่าทั้งสองสโมสรกำลังดำเนินการเพื่อเซ็นสัญญากับ Andrey Santos ของ Vasco da Gama กองกลางวัย 18 ปี

ซึ่งแสดงสัญญาณที่สดใสในบราซิลดาวนี่พูดอะไรเกี่ยวกับนิวคาสเซิล?ตามที่ระบุไว้โดยผู้เล่นที่ Magpies เชื่อมโยงกับ Downie เชื่อว่า Howe อยู่ในการตามล่าหามิดฟิลด์ แต่เขายังให้รายละเอียดเกี่ยวกับฝ่ายซ้ายว่าเป็นตัวเลือกที่มีศักยภาพและยังแนะนำว่าสโมสรสามารถเข้าสู่ตลาดเงินกู้ได้ โดยบอก GIVEMESPORT: “ผมจะไม่แปลกใจเลยที่เห็นพวกเขาดึงกองกลางและปีกเข้ามา โดยหนึ่งในนั้นเป็นการยืมตัว 

“หากพวกเขาสามารถบรรลุข้อตกลงยืมตัวได้ ผมก็จะไม่แปลกใจเลยหากพวกเขาทำแบบนั้น “เป้าหมายใดที่จะปรับปรุง Newcastle ได้มากที่สุด?ซานโตสดูเหมือนจะเป็นหนึ่งในอนาคต และวลาโฮวิชมีสถิติที่ยอดเยี่ยมในเซเรีย อา โดยยิงได้17ประตูจาก 21 นัดในฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ฮาวควรให้ความสำคัญกับการเซ็นสัญญากับแมดดิสันในช่วงตลาดเดือนมกราคม นักเตะชาวอังกฤษลง เล่นให้เลสเตอร์ไปแล้ว 185นัด 

และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจมาหลายฤดูกาล แต่ตอนนี้อายุ 26 ปี เขาเพิ่งเริ่มเข้าสู่ยุครุ่งเรือง โดย ยิงไป 7ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์จากการลงเล่น 13 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ในฐานะผู้เล่นที่เชี่ยวชาญในตำแหน่งมิดฟิลด์เชิงรุก แต่ยังเชี่ยวชาญในการเล่นปีก เขาทำเครื่องหมายทั้งสองช่องในแง่ที่เชื่อว่าฮาวต้องการในเดือนมกราคม และจะเป็นการปรับปรุงอย่างมากสำหรับตัวเลือกปัจจุบันของเจค็อบ เมอร์ฟี มีผลงานเพียง2ประตูจาก 15 นัดหลังสุดในลีก คีแรน ทริปเปียร์ เพื่อนร่วมทีมในอนาคตที่ ได้รับการยกย่องว่า “ เหลือเชื่อ ” แมดดิสันจะเป็นการเซ็นสัญญาที่มีคุณภาพในเดือนมกราคม และเขาจะเป็นแรงผลักดันอย่างแท้จริงในการผลักดันนิวคาสเซิลสำหรับฟุตบอลยุโรป

Facebook
Twitter
LinkedIn
Scroll to Top