สโมสรฟุตบอล โอลิมปิก มาร์กเซย์ ​
หุ้นส่วนอย่างเป็นทางการในเอเชีย​

ดีมีตาร์ เบอร์บาตอฟ
แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ

เชลซี เสนอราคา Moises Caicedo

มีรายงานว่า เชลซีจะทำการเสนอราคาครั้งสุดท้ายเพื่อเซ็นสัญญากับไบรท์ตันเอซ มอยเซส ไกเซโด้ ในวันสุดท้ายของการย้ายทีม หลังจากที่มีข้อเสนอสำหรับมิดฟิลด์รายนี้ถูกปฏิเสธเมื่อต้นเดือนนี้ สิงห์บลูส์เตรียมหันความสนใจกลับไปหาไกเซโดหลังจากเสร็จสิ้นข้อตกลงในการเซ็นสัญญา คว้าตัวเอ็นโซ เฟร์นานเดซ แชมป์ฟุตบอลโลก อาร์เจนตินา จากเบนฟิกาเชลซีถูกเทคโอเวอร์โดยท็อดด์ โบห์ลี่เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว

 และตั้งแต่นั้นมาก็ได้ทุ่มเงินเพื่อดึงผู้เล่นเข้ามามากมายแต่พวกเขา ข่าวบอล ขาดตัวเลือกมิดฟิลด์ชั้นยอด เชลซี เสนอราคา Moises Caicedo และต้องการเพิ่มกำลังเสริมในตำแหน่งก่อนที่หน้าต่างโอนจะปิดในเวลา 23.00 น. ในวันอังคาร ตามรายงานจาก90Minเชลซีพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอมากกว่า 75 ล้านปอนด์สำหรับ Caicedo เพื่อทดสอบการแก้ปัญหาของ Brighton The Seagulls ได้ยืนกรานแล้วว่านักเตะวัย 21 ปีไม่ได้มีไว้ขาย แต่ตอนนี้กำลังเตรียมพร้อมสำหรับข้อเสนอของสิงห์บลูส์

 เชลซีกำลังติดอยู่ในศึกการโอนอีกครั้งกับจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอย่างอาร์เซนอลเพื่อเซ็นสัญญากับไกเซโด โดยเดอะกันเนอร์สเห็นการเสนอราคา 70 ล้านปอนด์สำหรับดาวเตะรายนี้ที่ล้มลงเมื่อวันจันทร์ และทั้งสองสโมสรสามารถเพิ่ม ante ได้เมื่อเส้นตายใกล้เข้ามา

Facebook
Twitter
LinkedIn
Scroll to Top