สโมสรฟุตบอล โอลิมปิก มาร์กเซย์ ​
หุ้นส่วนอย่างเป็นทางการในเอเชีย​

ดีมีตาร์ เบอร์บาตอฟ
แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ

บาร์เซโลน่า อัพเดทอาการ อุสมาน

บาร์เซโลน่า อัพเดทอาการบาดเจ็บของ อุสมาน เดมเบเล่ ก่อนเกมยูโรป้า ลีก พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Xavi หัวหน้าโค้ชของบาร์เซโลนายืนยันว่าฝ่ายซ้าย Ousmane Dembele จะพลาดเกม Europa League นัดที่สองในคืนวันพฤหัสบดีกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ Old Trafford ข่าวบอล ในคืนวันพฤหัสบดี ชาวฝรั่งเศสผู้ซึ่งมักเชื่อมโยงกับการย้ายไปUnited บาร์เซโลน่า อัพเดทอาการ อุสมาน ในอดีตพลาดการเสมอกัน 2-2 ที่น่าตื่นเต้นระหว่างทั้งสองฝ่ายที่ Camp Nou เมื่อวันพฤหัสบดีเนื่องจากอาการบาดเจ็บ เขาพลาดการแข่งขัน 4 นัดหลังสุดของบาร์เซโลนาด้วยปัญหาเอ็นร้อยหวาย

เดมเบเล่ซึ่งทำไปแล้ว 8 ประตูในทุกรายการให้กับทีมรุ่นใหญ่ของลา ลีกา ในฤดูกาลนี้ ได้รับความกระทบกระเทือนเมื่อเขาเดินกะโผลกกะเผลกในเกมที่เอาชนะกิโรนา 1-0 เมื่อวันที่ 28 มกราคม หลังจากผ่านไปเพียง 25 นาทีสโมสรในสเปนมีความแข็งแกร่งในเชิงลึกในพื้นที่รุก และราฟินญาที่ทำประตูที่สองในเกมพบยูไนเต็ดเมื่อกลางสัปดาห์ ได้เสียบตรงเข้าทางปีกขวาในช่วงที่เขาไม่อยู่ และดูเหมือนว่าอดีตปีกของลีดส์ยูไนเต็ดจะยังคงทำงานในตำแหน่งนั้นต่อไปใน M16 ในวันพฤหัสบดี โดยชาบีไม่ได้คาดหวังใดๆ ว่าเด็มเบเล่จะกลับมาเพื่อเดินทางไปอังกฤษ “เขากำลังทำงานบางอย่างในสนามซ้อม” ชาบี กล่าว “เขากำลังทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ และเขาจะกลับมาที่กลุ่มเมื่อรู้สึกว่าพร้อม”

มีรายงานในสเปนว่าเดมเบเล่จะไม่อยู่ในเกม 3 เกมถัดไปของบาร์เซโลน่าทั้งหมด รวมถึงเกมลา ลีกา 2 นัดที่ทั้งสองฝ่ายพบกับทีมของเอริก เทน ฮาก ในขณะเดียวกัน Xavi ได้ยืนยันว่า Sergio Busquets กองกลางจะกลับมาที่ด้านข้างสำหรับการเดินทางไปที่ Old Trafford เขาพลาดเลกแรกเพราะปัญหาที่ข้อเท้ากุนซือบาร์เซโลน่ากล่าวเสริมว่า “ฟรองค์ (เคสซี่) และเฟรงกี้ (เดอ ยอง) กำลังทำได้ดี และบุสเกตส์กลับมาแล้ว ผมหวังว่าเราจะไม่พบว่าเขาหายไปเหมือนปีที่แล้ว” “การหายไปของเขาเป็นสิ่งที่สังเกตได้เสมอ เราสังเกตได้ เขาหายดีแล้วและถือเป็นข่าวดีสำหรับเรา”

บาร์เซโลน่าจะลงเล่นนัดต่อไปในเย็นวันนี้ (วันอาทิตย์) โดยจะเปิดบ้านพบกาดิซที่คัมป์ นู เวลา 20.00 น.

Facebook
Twitter
LinkedIn
Scroll to Top