สโมสรฟุตบอล โอลิมปิก มาร์กเซย์ ​
หุ้นส่วนอย่างเป็นทางการในเอเชีย​

ดีมีตาร์ เบอร์บาตอฟ
แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1–0 อาร์เซนอล

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1–0 อาร์เซนอล ยังคงแสดงให้เห็นถึงความเคี่ยวของพวกเขากับการเร่งเกม และบดเอาชนะ อาร์เซนอล ไปได้ในเกมนี้ 1-0 จากประตูชัยของ นาธาน อาเก้ ในช่วงครึ่งหลังพร้อมการเข้าสู่รอบต่อไปของ “เรือใบสีฟ้า” ข่าวบอล เป็นการชิมลางก่อนจะต้องเจอกันอีกสองเกมในฤดูกาลนี้

สารบัญ

เก็บตกหลังชัยชนะของ เรือใบสีฟ้า ในรายละเอียดที่เหนือกว่า , ตัดเกรดนักเตะ และ คีย์แมน

คะะแนนนักเตะ อาร์เซนอล

เทอร์เนอร์ 7, เทียร์นีย์ 5 (ซินเชนโก้ 5), กาเบรียล 6, โฮลดิ้ง 5 (ซาลิบา 6), โทมิยาสุ 6, ชาก้า 6, ปาร์เตย์ 6 (โลคองก้า 5), ทรอตซาร์ 5.5 (มาร์ติเนลลี่ 6), ฟาบิโอ วิเอร่า 5, ซาก้า 5.5 (เออเดการ์ด 5), เอนเคเธีย 5

คะแนนนักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ออร์เตก้า 6, อาเก้ 7, สโตนส์ 6 (ลาปอร์ก 6), อคานยี่ 6.5, ลูอิส 6 (วอล์คเกอร์ 6), กุนโดแกน 6.5, โรดรี้ 6, กรีลิช 6, เดอ บรอยน์ 6 (เบร์นาโด้ ซิลวา 6), มาห์เรซ 6 (อัลวาเรซ 6.5), ฮาแลนด์ 6

คีย์แมน - แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ไม่ได้มีใครโดดเด่นออกมาอย่างชัดเจน แต่เป็นการเล่นของทีมที่เข้าใจระบบการเล่นของตนเองอย่างยิ่ง นาธาน อาเก้ อาจจะถูกจับจ้องมากที่สุดในฐานะของผู้ยิงประตูชัยในเกมนี้

คีย์แมน - อาร์เซนอล

แมตต์ เทอร์เนอร์ นายทวารทีมชาติสหรัฐอเมริกา กับโอกาสที่ไม่ได้มากนักในฤดูกาลแรกของเขากับฟุตบอลอังกฤษ แต่ก็ทำผลงานได้ค่อนข้างดี การเล่นบอลด้วยเท้าที่ต้องเป็นสกิลบังคับของนายทวารยุคนี้ รวมถึงการออกมาตัดบอลถือว่าทำได้ดี ส่วนประตูที่เสียไปเกมนี้ไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดของเขา

ประเด็นหลังเกม : เกมระดับคุณภาพของแชมป์ และผู้ท้าชิง

การพบกันเป็นครั้งแรกของทั้งสองทีมในฤดูกาลนี้ที่ได้เห็นเนื้อเห็นหนังกันพอสมควร แม้จะจัดทัพแบบไม่เต็มสูบด้วยกันทั้งสองทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฐานะแชมป์เก่าสร้างมาตรฐานที่อาร์เซนอลต้องไล่ตามจาก “ลูกไล่” กลายมาเป็น “ผู้ท้าชิง” ในปีนี้ นับวันก็ยิ่งใกล้เคียงมากขึ้น ในเกมนี้เราได้เห็นถึงการแก้เกมในรายละเอียดที่ความผิดพลาดเล็กน้อยตัดสินชัยชนะSquad Depth ของทั้งสองทีมยังเป็นสิ่งที่มีความแตกต่างกันอยู่ เจ้าบ้านพอจะบอกได้ว่าไม่มีใครตัวจริงในทุกตำแหน่ง ส่วนทีมเยือนภาพตัวจริง-ตัวสำรองยังคงชัดเจนตรงนี้คือสิ่งที่อาร์เซนอลยังคงต้องพยายามปรับปรุงทีมกันต่อไป ควบคู่กับการรักษาผลงานของตนเองต่อไป

Facebook
Twitter
LinkedIn
Scroll to Top