สโมสรฟุตบอล โอลิมปิก มาร์กเซย์ ​
หุ้นส่วนอย่างเป็นทางการในเอเชีย​

ดีมีตาร์ เบอร์บาตอฟ
แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ

VALORANT เปิดตัว 30 สังกัดดัง

ตอนนี้กำลังเป็นข่าวดีงเกี่ยวกับ VALORANT เปิดตัว 30 สังกัดดังที่ได้รับคัดเลือกในแต่ละโซน พร้อมเตรียมเปิดตัวไลน์อัพทีมไทยเดือนหน้า !!  การแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ในรายการ VALORANT Champions 2022 พึ่งจะจบไปไม่นาน และอย่างที่เพื่อน ๆ ทราบกันในปี 2023 การแข่งขันจะมีการปรับเปลี่ยนใหม่ในรูปแบบ League จึงทำให้มีการปรับเปลี่ยนเกี่ยวกับสังกัดที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน 

และยังมีเรื่องของการสนับสนุนสังกัดจากทาง RIOT ซึ่งและอย่างที่เพื่อน ๆ ทราบกันว่าได้มีแหล่งข่าวจากนักข่าวของเว็บไซต์ อีสปอร์ต ชื่อดังอย่าง Dexerto ได้ออกมาเปิดเผยว่าสังกัดชื่อดังของไทยอย่าง XERXIA ไม่ได้รับเลือกเข้าสู่ Partnership ซึ่งน่าจะทำให้เหล่าแฟนคลับรู้สึกเสียใจกับสิ่งนี้อยู่ไม่น้อยเลยก็ว่าได้NA : 100 Thieves , CLOUD9 , Evil Geniuses , FURIA , KRU Esports , LEVIATAN , LOUD , MIBR , NRG 

และ Sentinels EMEA : BBL Esports , FNATIC , FUT Esports , GIANTS , KARIMINE CORP , KOI , NAVI , Team Heretics , Team Liquid และ Team Vitality PACIFIC : Detonation Gaming , DRX , GEN.G , Global Esports ,Paper Rex , REX REGUM QEON , T1 , Talon Esports , Team Secret และ Zeta Division ถึงแม้จะเป็นเรื่องน่าเศร้าอยู่เสียหน่อยสำหรับสังกัดชื่อดังในไทยหลาย ๆ สังกัด แต่ภายใต้ความเศร้านี้ยังมีเรื่องดีอยู่บ้าง 

เพราะได้มีการประกาศจากทาง Talon Esports สังกัดชื่อดังที่มีทีมในสังกัดอยู่หลากหลายเกมได้ออกมาเปิดเผยว่าพวกเค้าเตรียมลุยวงการ VALORANT แบบจัดเต็ม โดยมีแผนจะเปิดตัวผู้เล่นภายในสังกัดในเดือนหน้า และดูเหมือนว่าจะเป็นไลน์อัพนักแข่งขันจากประเทศไทยอีกด้วยเรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ ชาวไทย และเป็นเรื่องที่น่ายินดีแบบสุด ๆ 

ก็ต้องมารอดูกันว่าภายในไลน์อัพที่มีการประกาศนี้จะมีผู้เล่นคนไหนบ้าง จะเป็นไปตามที่หลายคนคาดเดาไว้แค่ไหน และทาง Talon Esports จะเดินหน้ากับวงการ VALORANT ไปได้ไกลแค่ไหนก็ต้องมารอติดตามกันต่อไป

VALORANT Game
Facebook
Twitter
LinkedIn
Scroll to Top